นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน
เกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้าของเรา
เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดังนั้นทางเราจึงขอมอบความเป็นไปได้ในการคืนสินค้าใดๆก็ตามที่ชำรุดหรือ ยังไม่ได้ใช้งานภายใน 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า อนึ่ง สินค้าที่จะทำการขอคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมไม่ผ่านการใช้งานดังที่กล่าวไว้ในนโยบายการ รับประกันการคืนสินค้า หากสินค้าชำรุด หรือเสียหายจากตัวสินค้าเอง ชำรุดจากการขนส่ง หรือสินค้าไม่ตรงกับรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ ทางเรามีความยินดีที่จะเปลี่ยนคืนสินค้าให้กับลูกค้า (เงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้านี้ ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าเอง เช่น ตกกระแทก แตก หัก งอ บุบ คราบของเหลว เปียกน้ำ รอยขีดข่วนขนแมวจากการใช้งาน)
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนหรือวิธีการใน การคืนสินค้า โปรดดูรายละเอียดที่นี่ สินค้าส่วนใหญ่ที่จำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ของเราเป็นไปตามนโยบายคืนสินค้าโดย ทั่ว ๆ ไปของทางเรา แต่สินค้าบางชิ้นมีโนโยบายหรือข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องแตกต่างกัน
1. ข้อกำหนดสำหรับการคืนเงินเต็มจำนวน
- สินค้าจะต้องได้เปลี่ยนคืนภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้า เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นตามรายละเอียดของสินค้าชนิดนั้น
- สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ ส่งคืนพร้อมกับบรรจุภัณฑ์เดิม อุปกรณ์เสริม ใบรับประกันสินค้า และใบเสร็จรับเงิน แบบครบถ้วน
2. กรณีการเปลี่ยนคืนสินค้า
เหตุผลการคืนสินค้า | สิ่งที่ต้องทำ |
สินค้าชำรุด เสียหายจากการขนส่ง แตก รอยตกกระแทก | ติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเรา (ติดต่อภายใน 12 ชั่วโมง ของวันที่ท่านรับสินค้าทันที พร้อมเก็บบรรจุภัณฑ์ เช่นกล่องไปรษณีย์เดิม เพื่อทำการส่งกลับ หากเกินกว่า 12 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้า ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า) |
สินค้าชำรุดภายใต้การรับประกันหลังจาก 7 วันของการจัดส่ง | หากสินค้าได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกัน กรุณาติดต่อเพื่อแจ้งปัญหากับผู้ผลิตสินค้าได้โดยตรง หากท่านต้องการความช่วยเหลือในการติดต่อกับผู้ผลิตสินค้า กรุณาติดต่อไปที่แผนกบริการลูกค้าของเราเพื่อดำเนินการคืนสินค้า |
การคืนสินค้าที่ไม่ชำรุดและผ่านการใช้งานแล้วภายใน 7 วัน | หากสินค้าถูกแกะและยังไม่ชำรุด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับคืนสินค้า |
การเคลมผิด / กรณีที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ | หากทางเราพบว่าการประเมินคุณภาพของสินค้าส่งคืนที่ท่านทำการเคลมไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขการคืนสินค้า ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะทำการส่งคืนสินค้าแก่ท่าน |
3. เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
สินค้าที่จะทำการส่งคืนนั้นต้องปราศจากการใช้งาน บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมคู่มือการใช้งาน อุปกรณ์เสริม และใบกำกับสินค้า สินค้าที่ถูกส่งคืนจะได้รับการตรวจสอบโดยแผนกตรวจสอบคุณภาพสินค้าของทางเราเพื่อประเมินการชำรุดและความเสียหาย เมื่อสินค้าไปถึงคลังสินค้าของเรา ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลานานถึง 3 วันทำการ สินค้าทดแทนหรือการคืนเงินจะได้รับการดำเนินการหลังการอนุมัติจากแผนกตรวจสอบคุณภาพสินค้า
ในกรณีที่ทางแผนกพบว่าสินค้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ข้างต้น และหากทางแผนกพบว่าสินค้าไม่มีความบกพร่องตามที่ท่านแจ้ง ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับคืน และขอส่งสินค้ากลับไปยังผู้ส่ง/ลูกค้าโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
4. สินค้าที่ไม่สามารถคืนได้
- สินค้าที่หมดระยะเวลาการเปลี่ยนคืนภายใน 7 วัน แต่ยังอยู่ในอายุการรับประกัน (อาทิ โน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต) ผู้ซื้อกรุณาติดต่อผู้ผลิตโดยตรงเพื่อรับการบริการ, การรับประกัน และข้อมูลการคืนสินค้า)
- สินค้าเพื่อการบริโภค
- สินค้าใดๆ ที่หมายเลขผลิตภัณฑ์หรือหมายเลข UPC สูญหาย
หมายเหตุ: หากท่านพบปัญหาเกี่ยวกับสินค้าเหล่านี้ หรือหากท่านได้รับสินค้าที่ไม่สามารถคืนได้และพบว่ามีการชำรุดเสียหาย โปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราโดยทันที
5. วิธีการส่งคืนสินค้า
การส่งคืนสินค้าไปยังคลังสินค้าของทางเรา สามารถทำได้โดยผ่านทางไปรษณีย์ไทยด้วย โดยใช้แบบฟอร์มในการคืนสินค้าตามแนบในกล่อง
จากทางเรา ทางเรายินดีที่จะคืนเงินค่าจัดส่งให้ท่าน โปรดทราบว่าสินค้าทดแทนหรือการคืนเงินจะได้รับการดำเนินการทันทีเมื่อสินค้า ที่ท่านต้องการเปลี่ยนคืนได้ถูกส่งมาที่คลังสินค้าของทางเราแล้วเท่านั้น โปรดทราบทางเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ทันทีที่สินค้ามาถึงเรา อาจจะใช้เวลานานถึง 3 วันในการดำเนินการ และทางเราจะส่งคืนสินค้าให้ท่านโดยขนส่งเอกชน
6. เหตุผลในการขอเปลี่ยนคืนสินค้า
เมื่อต้องการเลือกเหตุผลในการคืนสินค้าในแบบฟอร์มการคืนสินค้า (โดยท่านสามารถดูแบบฟอร์มการคืนสินค้าได้) โปรดยึดเหตุผลตามตารางดังต่อไปนี้
เหตุผล | คำอธิบาย |
เสียหาย | เสียหายในระหว่างการจัดส่ง |
ชำรุด | สินค้าใช้งานไม่ได้ หรือไม่เป็นไปตามข้อมูลที่ผู้ผลิตได้ระบุไว้ |
สินค้าผิด / ไม่ถูกต้อง | ไม่ใช่สินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อ (รวมถึงขนาดหรือสีสินค้าผิด) |
สินค้า / อุปกรณ์ หรือชิ้นส่วนของสินค้าสูญหายหรือได้รับไม่ครบ | อุปกรณ์ / ชิ้นส่วนสูญหายหรือได้รับไม่ครบดังที่ระบุไว้ในบรรจุภัณฑ์ |
ขนาดไม่พอดี | ได้รับสินค้าที่มีขนาดตามที่สั่งแต่สวมใส่แล้วไม่พอดี |
ข้อผิดพลาดบนหน้าเว็บไซต์ | สินค้าไม่ตรงกับข้อมูลจำเพาะ, คำอธิบายรายละเอียดสินค้า หรือรูปภาพ ซึ่งปัญหานี้เป็นผลทำให้เกิดข้อผิดพลาดหรือทำให้ข้อมูลผิดบนหน้าเว็บไซต์ |
ไม่ตรงตามความต้องการ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง / ไม่พึงพอใจ | เหตุผลส่วนตัว |
7. ระยะเวลาในการคืนสินค้าขึ้นอยู่กับรูปแบบการชำระเงิน
ผ่านบัญชีธนาคาร ใช้เวลาในการดำเนินการ 3-4 วันทำการ หลังจากทางเราได้รับสินค้า
8. การคืนเงินสำหรับสินค้าที่ซื้อตามโปรโมชั่นหรือด้วยรหัสส่วนลด
สำหรับสินค้าลดราคา จำนวนเงินคืนจะเป็นจำนวนเดียวกับจำนวนเงินที่ท่านชำระค่าสินค้าเข้ามา และไม่ใช่มูลค่าเดิมของราคาสินค้า ตัวอย่างเช่น หากท่านซื้อสินค้าลดราคาในราคา 500 บาท แต่ราคาเดิม
- ของสินค้านั้นคือ 1,000 บาท ทางเราจะดำเนินการคืนเงินให้ท่านจำนวน 500 บาท
- หากท่านสั่งซื้อสินค้าด้วย รหัสส่วนลด ทางเราจะดำเนินการคืนตามจำนวนที่ท่านซื้อสินค้านั้นๆและมอบ รหัสส่วนลด ทดแทนให้ท่าน
9. การคืนเงินค่าธรรมเนียมการส่งสินค้าคืนทางไปรษณีย์ไทย
หากท่านรับสินค้าผิด ชำรุด หรือเสียหาย ทางเรามีความยินดีที่จะคืนเงินค่าจัดส่งให้ท่านรวมถึงค่าธรรมเนียม EMS
10. ติดต่อ
หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยประการใดเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้าหรือต้องการ ความช่วยเหลือในการดำเนินการคืนสินค้า โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ 02-105-4206 กด 2
เรายินดีอย่างยิ่งที่จะตอบคำถาม และให้ความช่วยเหลือท่าน